top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนxx ff

ufabet ดาวน์โหลด Eden Hazard และ Kieran Trippier คืนที่ตัดกันในมาดริดดาร์บี้ครั้งแรก




ในขณะที่ Kieran Trippier แสดงสัญญาณว่าเขาเหมาะสมกับราของ Diego Simeone, Eden Hazard พยายามทำให้เกิดผลกระทบในมาดริดดาร์บี้คนแรกของเขา Michael Hincks อยู่ที่ Wanda Metropolitano เพื่อดูคู่ในการเล่นขณะที่ Atletico Madrid จัดการแข่งขันในเมือง Real Madrid เพื่อทำประตูเสมอ


อดีตท็อตแนมฟูลแบ็กสนุกกับการได้รับส่วนแบ่งจากลอนดอนดาร์บี้ในอดีตและเขาก็มีส่วนร่วมอย่างมากกับการกระทำของเอลเดอร์บีครั้งแรกในเมืองหลวงของสเปนในคืนวันเสาร์


ตอนเย็นของเขาเกือบผ่านไปสามนาทีเมื่อ Hazard ถอยกลับไปหาเขาและออกจากการรักษาที่จำเป็นต้องกลับมา แต่เขายักไหล่ออกจากปัญหาแรกนั้นเพื่อดำเนินการต่อในช่วงต้นฤดูกาลที่มีแนวโน้ม


มันเป็นการปรับสมดุลที่ยากลำบากรักษาแท็บของ Hazard ขณะเดียวกันก็ทำหน้าที่เป็นช่องทางโจมตีที่กว้าง แต่ Trippier หมุนแผ่นทั้งสองอย่างน่าชื่นชม


เขาเก็บฮาซาร์ดไว้เงียบ ๆ บางครั้งก็ลากเบลเยียมกลับไปทำงานป้องกันของเขาเองในขณะที่นาโช่แบ็กซ้ายตัวจริงที่ถูกจองในช่วงครึ่งปีแรกพยายามดิ้นรนเพื่อรับมือกับความก้าวหน้าของ Trippier


ความผิดหวังสำหรับ Trippier จะเป็นเพียงหนึ่งในแปดไม้กางเขนของเขาที่พบเพื่อนร่วมทีมในขณะที่ช่องว่างที่เขาทิ้งไว้เมื่อการโจมตีอาจได้รับการเปิดเผยโดยแนวหน้า Real ที่มีความเงางามมากขึ้น


ในอีกคืนหนึ่งเขาอาจได้รับความช่วยเหลือ แต่ในอีกคืนหนึ่งเขาอาจถูกตำหนิสำหรับเป้าหมายที่แท้จริงบนเคาน์เตอร์


อย่างไรก็ตามเพียงเจ็ดเกมลีกเข้ามาในชีวิตในฐานะผู้พิทักษ์ภายใต้ Diego Simeone เป็นที่ชัดเจนว่าเขาได้รับการจับกับวิธีการและวิธีการของโค้ชคนหนึ่งที่เรียกร้องมากที่สุดของฟุตบอล


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page