top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนxx ff

vegus 168 Ole Gunnar Solskjaer คาถาครึ่งแรกแย่ที่สุดที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเล่น



มันเป็นเกมนัดหยุดงานที่น่าตื่นเต้นจากเบอร์นาร์โดซิลวาที่เปิดเมืองให้กับเกมในรอบรองชนะเลิศถ้วยแรกของรอบรองชนะเลิศถ้วยแรกที่ชนะ 3-1 หลังจากที่ยูไนเต็ดดูไร้ความคิด


เบอร์นาร์โดเดินหน้าเพื่อช่วยริยาดมาเรซทำประตูเมืองที่สองก่อนที่เป้าหมายของแอนดรีอัสเพอเรเรียที่โชคร้ายจะเห็นผู้เข้าชมบุกเข้าไปในครึ่งแรกนำ 3-0 Marcus Rashford ดึงหนึ่งในผลการดำเนินงานครึ่งปีหลังที่ดีขึ้นจาก United ไปข้างหน้าของเลกที่สองในสามสัปดาห์


Solskjaer กล่าวว่า: "จากเป้าหมายของพวกเขาจนถึงครึ่งเวลานั่นเป็นสิ่งที่แย่ที่สุดที่เราได้เล่นตั้งแต่ประตูแรกไปจนถึงครึ่งเวลาเราไม่สามารถรับมือกับความพ่ายแพ้นั้นได้เรากำลังวิ่งอยู่ระหว่างความกดดันไม่ทำงาน และเราปล่อยให้พวกเขาเล่นหัวเราตกเราเพิ่งตัดสินใจว่าเราไม่ควรทำ


เรารู้ว่าพวกเขาสามารถเล่นแบบนั้นได้เราเห็นพวกเขาทำเช่นนั้นสองสามครั้ง ฉันไปดูพวกเขาเมื่อปีที่แล้วกับเชลซีพวกเขาเล่นแบบนั้นและชนะ 5-0 ที่เอทิฮัดดังนั้นมันจึงไม่แปลกใจ แต่พวกเขาเก่งในสิ่งที่พวกเขาทำ


"นั่นต้องเรียงลำดับครึ่งเวลา ... มีคนต้องการความรับผิดชอบและเราก็ทำเช่นนั้นในครึ่งหลัง

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page