top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนxx ff

vegus 168 ริชชี่เวลเลนส์สัมภาษณ์ คว้าอันดับหนึ่งของสวินดอนด้วยการเล่นฟุตบอล



Wellens กำลังพิสูจน์เรื่องนั้น ผู้จัดการเมืองสวินดอนมีทีมอันดับต้น ๆ ในลีกทู เป็นครั้งแรกในระยะเวลานานผู้สนับสนุนของสโมสรกำลังสนุกสนานกับตัวเองอีกครั้ง นั่นไม่ใช่เพียงเพราะพวกเขาชนะเกม Swindon เป็นหนึ่งในหลาย ๆ สโมสรที่รวมถึง Crewe และ Forest Green ที่กำลังเล่นเกมผ่านในระดับที่สี่


“ เราไม่ได้ออกไปข้างนอกและพยายามที่จะชนะในทุกวิถีทางเท่าที่จะทำได้” เวลเลนอธิบาย “ เราต้องการตัวตนนั่นเป็นสิ่งสำคัญเพราะในช่วงหกหรือเจ็ดปีที่ผ่านมามันไม่ได้เป็นไปด้วยดีสำหรับสวินดอนก่อนหน้านี้พวกเขามีชื่อเสียงในฐานะทีมฟุตบอลที่ดีผู้เล่นในแบบที่ถูกต้อง กลับมาและให้ความเชื่อกับแฟน ๆ


“ มันใช้เวลาเพียงเล็กน้อยกับเราฤดูร้อนเป็นสิ่งสำคัญเราได้รับการสรรหาที่ถูกต้องเรานำผู้เล่นที่มีความสามารถในการเล่นในแบบที่เราต้องการเล่นเมื่อคุณเล่นและชนะการแข่งขันฟุตบอลในบางช่วงเวลา วิธี - วิธีที่ผู้เล่นเพลิดเพลิน - จากนั้นคุณรู้สึกดีขึ้นมากจนถึงตอนนี้มันไปได้ดีจริงๆ "


มันเป็นการพลิกกลับสำหรับผู้จัดการและสโมสร

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page