top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนxx ff

vegus 168 ลิเวอร์พูลประกาศข้อตกลงกับ Nike ในฤดูกาล 2020-21



ข้อตกลงซึ่งเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนจะเห็น Nike แทนที่นิวบาลานซ์เป็นซัพพลายเออร์อย่างเป็นทางการสำหรับสโมสรในพรีเมียร์ลีก


ลิเวอร์พูลถูกฟ้องร้องโดยนิวบาลานซ์ในเดือนตุลาคมหลังจากผู้จัดหาชุดชาวอเมริกันกล่าวหาว่าสโมสรปฏิเสธที่จะเคารพเงื่อนไขของข้อตกลงมูลค่า 40 ล้านปอนด์ต่อปีซึ่งจะหมดอายุในเดือนพฤษภาคม


ภายใต้เงื่อนไขของข้อตกลงนิวบาลานซ์มีสิทธิ์ต่ออายุสปอนเซอร์ถ้ามันตรงกับเงื่อนไขของข้อเสนอของคู่แข่งที่จะสปอนเซอร์ชุดลิเวอร์พูล - กับ Nike รายงานว่าเสนอข้อตกลง 30 ล้านปอนด์ต่อปีระยะเวลา 30 ปีต่อปี


อย่างไรก็ตามลิเวอร์พูลโต้แย้งว่านิวบาลานซ์ประสบความสำเร็จไม่สามารถจับคู่ข้อเสนอของไนกี้ที่เกี่ยวข้องกับการตลาดและการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ได้โดยมีคำตัดสินของศาลสูงสำหรับความโปรดปรานของสโมสร


เมื่อพูดถึงหุ้นส่วนใหม่กับ Nike กรรมการผู้จัดการของ Liverpool และหัวหน้าฝ่ายการค้าของ Liverpool นาย Billy Hogan กล่าวว่า "ชุดสัญลักษณ์ของเราเป็นส่วนสำคัญของประวัติศาสตร์และเอกลักษณ์ของเรา


"เรายินดีต้อนรับ Nike เข้าสู่ตระกูล LFC ในฐานะผู้จัดหาชุดอุปกรณ์ใหม่อย่างเป็นทางการของเราและคาดว่าพวกเขาจะเป็นพันธมิตรที่เหลือเชื่อสำหรับสโมสรทั้งที่บ้านและทั่วโลกในขณะที่เรายังคงขยายฐานแฟนคลับของเรา


“ ในฐานะแบรนด์ไนกี้สะท้อนให้เห็นถึงความทะเยอทะยานของเราสำหรับการเติบโตและเราหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกับพวกเขาเพื่อนำผลิตภัณฑ์ใหม่และน่าตื่นเต้นมาให้แฟน ๆ ”

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page