top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนxx ff

รวมเว็บหวยออนไลน์ Raul Jimenez Nuno Espirito Santo ทำให้กองหน้ากลัววูลฟ์




พวกเขาเป็นเจ้าภาพเบซิคตัสในเกมนัดสุดท้ายของกลุ่มเคเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่นูโนปฏิเสธที่จะวิพากษ์วิจารณ์กองหน้าของเขาเพราะมีความทะเยอทะยาน


“ สิ่งที่ฉันรู้คือเรายินดีกับราอูลเขาเป็นคนที่น่าตื่นเต้นและยอดเยี่ยมสำหรับเรา” นูโนกล่าว“ ความทะเยอทะยานการมีความทะเยอทะยานและความฝันเป็นสิ่งที่พวกเราทุกคนมี


"ความทะเยอทะยานของเราถูกสร้างขึ้นในปัจจุบันเป็นประจำทุกวันสิ่งที่เขากำลังทำอยู่นั้นน่าทึ่ง - ทุกวันในชีวิตของเขาอุทิศให้กับ Wolves ดังนั้นเราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่ง


"เรายินดีกับเขาและของขวัญของเราก็ดีมากกับราอูล"


Jimenez บอกกับ Marca ในสเปนว่าเขาสนุกกับชีวิตที่ Molineux แต่ต้องการปรับปรุงอยู่เสมอ


Jimenez กล่าวว่า: "สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับฉันคือการก้าวไปข้างหน้าฉันมีความสุขกับ Wolves แต่ฉันต้องหาอะไรเพิ่มเติมและสู้ต่อไป


“ นี่เป็นปีที่ดีที่สุดในอาชีพการงานของฉัน - แต่ฉันต้องการมากกว่านี้ฉันจะต้องดูเงื่อนไขต่างๆถ้าพวกเขาเหมาะกับตัวเองวูล์ฟและสโมสรอื่น”

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page