top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนxx ff

ราคาบอลสูงต่ำ Cristiano Ronaldo 'อาย' โดยการกล่าวหาว่าข่มขืน



ไปข้างหน้าชาวโปรตุเกสถูกกล่าวหาว่าทำร้ายทางเพศอเมริกันแคทรีน Mayorga ในห้องพักโรงแรมในเดือนมิถุนายน 2009 - การเรียกร้องที่เขาปฏิเสธ


การสืบสวนถูกปิด แต่เดิมในปี 2009 แต่จะเปิดขึ้นอีกครั้งในเดือนสิงหาคมปีที่แล้วไม่นานก่อนที่นาง Mayorga จะยื่นฟ้องคดีทางแพ่งในเดือนกันยายน เธอบอกว่าเธอกล้าพูดออกมาได้เพราะการเคลื่อนไหว


อัยการประกาศในเดือนกรกฎาคมพวกเขาจะไม่ถูกดำเนินคดีเพราะข้อกล่าวหาไม่สามารถ "พิสูจน์ได้โดยปราศจากข้อสงสัยอันสมเหตุสมผล"


คดีแพ่งยังคงเปิดกว้างต่อนักฟุตบอล


โรนัลโดยอมรับว่าข้อกล่าวหาทำให้เขาต้องเสียค่าใช้จ่าย


“ พวกเขาเล่นกับศักดิ์ศรีของคุณ” โรนัลโดบอก 'อรุณสวัสดิ์บริเตน' ในการให้สัมภาษณ์กับเพียร์มอร์แกนที่จะออกอากาศในวันอังคาร


“ มันยากคุณมีแฟนคุณมีครอบครัวคุณมีลูก ๆ เมื่อพวกเขาเล่นด้วยความซื่อสัตย์ของคุณมันแย่มากมันยาก


"ฉันจำวันหนึ่งได้ที่บ้านในห้องนั่งเล่นกับแฟนของฉันดูโทรทัศน์เพื่อดูข่าวและพวกเขาพูดเกี่ยวกับ 'Cristiano Ronaldo นี้และสิ่งนั้น'


"ฉันฟังลูก ๆ ของฉันลงมาที่บันไดและฉันเปลี่ยนช่องเพราะฉันอาย


"ฉันเพิ่งเปลี่ยนช่องทางให้คริสเตียโนจูเนียร์ไม่เห็นว่าพวกเขาพูดไม่ดีเกี่ยวกับพ่อของเขาเกี่ยวกับคดีที่เลวร้ายมาก"


ในระหว่างการสัมภาษณ์โรนัลโดก็เริ่มอารมณ์เมื่อพูดถึง Jose Dinis Aveiro พ่อของเขาที่เสียชีวิตด้วยวัย 52 ในปี 2548 เนื่องจากโรคตับแข็งสองปีหลังจากเขาเข้าร่วมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจากสปอร์ติ้งลิสบอน


โรนัลโดต้องน้ำตาไหลเมื่อเห็นภาพจากมอร์แกนของพ่อของเขาชมลูกชายของเขาสำหรับรายการทีวีของนอร์เวย์ก่อนที่เขาจะเสียชีวิต


“ ฉันไม่เคยเห็นวิดีโอนั้นเลยเหลือเชื่อ” โรนัลโดกล่าว "ฉันคิดว่าการสัมภาษณ์จะเป็นเรื่องตลก แต่ฉันไม่ได้คาดหวังว่าจะร้องไห้ แต่ฉันไม่เคยเห็นภาพเหล่านี้ฉันไม่รู้ว่าคุณอยู่ที่ไหน ... ฉันต้องมีภาพเหล่านี้เพื่อแสดงให้ครอบครัวเห็น


“ ฉันไม่รู้จักพ่อของฉันจริง ๆ 100 เปอร์เซ็นต์เขาเป็นคนเมาฉันไม่เคยพูดกับเขาเหมือนบทสนทนาทั่วไปมันยาก


"การเป็นหมายเลขหนึ่งและเขาไม่เห็นอะไรเลยและเขาไม่เห็นว่าจะได้รับรางวัลเพื่อดูว่าฉันเป็นอะไร"


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page