top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนxx ff

ราคาบอลสูงต่ำ Prince Abdullah สำรอง Chris Wilder เพื่อนำ Sheffield United ไปสู่ ​​'สิ่งที่ดีกว่าและใ




แฟนคลับตลอดชีพวิลเดอร์ได้นำสโมสรไปสู่สองโปรโมชั่นในสามฤดูกาลรวมถึงการกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2550


เจ้าชายซาอุฯ ผู้ชนะการต่อสู้ทางกฎหมายระยะเวลา 18 เดือนกับเพื่อนร่วมเควินแม็คเคบาในฐานะเจ้าของสโมสรเมื่อวันจันทร์กล่าวว่าเฌ็ฟฟีลด์ยูไนเต็ดกล่าวว่า "มีความสุข" ที่ต้องรับผิดชอบชาวอังกฤษที่ Bramall Lane


“ สำหรับเราฉันรู้สึกว่ามันโชคดีที่เราพบโค้ชอย่างคริส แต่ในปรัชญาของฉันและเมื่อคุณวิเคราะห์ว่าทำไมสโมสรถึงประสบความสำเร็จ…สโมสรใหญ่เป็นสโมสรที่ไม่มีบุคลิกภาพเหนือสโมสร


“ ไม่มีเจ้าของโค้ชหรือผู้เล่นเหนือสโมสรเราทุกคนทำงานเพื่อสโมสร


“ เรามีความสุขที่ได้คริสเราจะสนับสนุนเขาและหวังว่าเขาจะสามารถนำพาเราไปสู่สิ่งที่ดีกว่าและใหญ่กว่าเดิม”


เจ้าชายอับดุลลาห์กล่าวว่าเขาจะประเมินงบประมาณการโอนของสโมสรสำหรับเดือนมกราคมกับ Wilder เนื่องจากสโมสรมุ่งรักษาสถานะของพวกเขาในพรีเมียร์ลีก


เฌ็ฟฟีลด์ยูไนเต็ดทำลายสถิติการถ่ายโอนเป็นครั้งที่สี่ในฤดูร้อนนี้ด้วยการลงนามของ Oli McBurnie จากสวอนซีในราคา 17 ล้านปอนด์และเจ้าชายยืนยันว่าสโมสรจะต้อง "ระมัดระวังและเตรียมพร้อมสำหรับอนาคต"


"งบประมาณการโอนสำหรับปีนี้คือ 30 ล้านปอนด์ฉันต่อสู้อย่างหนักกับอดีตพันธมิตรของฉันและคุณสามารถถาม Chris Wilder และเรายกระดับเป็น 40 ล้านปอนด์


“ นั่นเป็นมากกว่าสโมสรพรีเมียร์ลีกหลายแห่งที่ใช้ไปในเดือนมกราคมเราต้องดูตำแหน่งของเราในตารางและคุยกับคริสเราจะทำทุกอย่างที่จำเป็น


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page