top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนxx ff

ราคาบอลสูงต่ำ ลินคอล์นทำ Gareth Ainsworth และ Michael Flynn เป้าหมายสูงสุดเพื่อแทนที่ Danny Cowley




ฟลินน์พูดกับลำดับชั้นของลินคอล์นในช่วงสุดสัปดาห์เกี่ยวกับตำแหน่งว่างและเขาเหมาะสมกับเกณฑ์ที่กำหนดโดยประธานสโมสรคลีฟเนทซึ่งมาจากแอฟริกาใต้เพื่อดูแลกระบวนการสรรหา


Nates กระตือรือร้นที่จะแต่งตั้งผู้จัดการหนุ่มผู้ทะเยอทะยานในแบบเดียวกันกับ Cowley


เป็นที่เข้าใจกันว่าลินคอล์นได้ติดต่อกับไอน์สเวิร์ ธ ด้วยเช่นกัน แต่เขาได้ย้ำถึงความมุ่งมั่นของเขาในด้านปัจจุบันของเขา


ในแถลงการณ์ในเว็บไซต์ของคัมคอมบ์เมื่อคืนที่ผ่านมาเขากล่าวว่า:“ เรามีความสุขกับการเริ่มต้นฤดูกาลที่แข็งแกร่งและเรามักจะประจบสอพลอเพื่อดูเรา - พนักงานผู้เล่นและสโมสรโดยรวม - พูดถึงเรื่องนี้เป็นอย่างดี


“ อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญคือการมุ่งเน้นไปที่ตัวเราเองและสิ่งที่เราทำในฐานะสโมสรเพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งต่าง ๆ จะดำเนินต่อไปในทิศทางที่ถูกต้อง”

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Opmerkingen


bottom of page