top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนxx ff

ราคาบอลสูงต่ำ ไบรตันผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชบิลลี่เรดในบทบาทภาพยนตร์ใหม่ของเขา




“ ฉันคิดว่ามันเป็นลมในตอนแรก” Reid บอก“ ฉันบอกภรรยาและลูกชายสองคนของฉันแล้วพวกเขาก็หัวเราะเยาะฉัน 'ตอนนี้เขากำลังจะทำอะไร? แต่มันเป็นเรื่องสนุกดีทำไมไม่ลองไปดูล่ะฉันไม่ได้รู้เรื่องอุตสาหกรรมภาพยนตร์ แต่มันเป็นโครงการที่น่าสนใจดังนั้นเรามาดูกันว่ามันทำงานอย่างไรมันเป็นโอกาสที่จะนำบางสิ่งกลับคืนสู่ชุมชนคุณรู้หรือไม่ "


โอกาสเกิดขึ้นเมื่อเขาได้รับการติดต่อจาก Elliott Hasler ผู้กำกับภาพยนตร์วัยรุ่นและผู้ถือตั๋วฤดูกาลไบรตัน “ ฉันรู้สึกทึ่งกับจดหมายที่ฉันได้รับจากนั้นเราก็คุยโทรศัพท์กันสองสามครั้ง” Reid อธิบาย “ เขามุ่งมั่นอย่างเต็มที่กับสิ่งที่เขาต้องการบรรลุและถ้าฉันสามารถช่วยเขาได้ตลอดทางฉันก็อยากจะทำเช่นนั้น”


ภาพยนตร์เรื่องแรกของ Hasler คือ Charlie's Letters ได้รับการเปิดตัวในงาน Edinburgh Fringe Festival และเขามีความหวังสูงสำหรับ Vindication Swim สำหรับบทบาทของเรดฮาสเลอร์ได้ทำให้เขาเป็นเจ้าของผับผู้แข็งแกร่ง “ เขาต้องเห็นรูปบ้างแล้ว” เรดหัวเราะ “ ฉันมีไม่กี่บรรทัดมันไม่ใช่อาชีพนักแสดง แต่มันก็เป็นอีกเรื่องที่น่าสนใจสำหรับฉันที่จะมีส่วนร่วม”


ข้อตกลงเพียงอย่างเดียวที่น่ารักของเรดคือบทบาทไม่ควรส่งผลกระทบต่อการทำงานของเขากับไบรตัน แต่นั่นจะไม่เป็นปัญหา หลังจากสวมชุดสั้น ๆ แล้วเขาจะถ่ายทำฉากของเขาในช่วงสองสามชั่วโมงในฤดูใบไม้ผลิ มันเป็นเพียงการย้ายสนามซ้ายล่าสุดโดยทีมโค้ชที่สร้างนิสัยให้ตัวเองหลุดพ้นจากความสะดวกสบาย


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page