top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนxx ff

เว็บพนันบอลไทยUFABET การทำนายผลพรีเมียร์ลีกของ Charlie Nicholas




มันเป็นชัยชนะที่แตกสำหรับนอริชที่เอฟเวอร์ตัน เมื่อฉันดูมันฉันต้องปรบมือให้พวกเขา Teemu Pukki มีโอกาสครึ่งหนึ่ง แต่เขาดูไม่คมเกินไป ดูเหมือนว่าแปลกที่ความมั่นใจของเขาออกไป แต่ Norwich ได้เกี่ยวกับสนามและพวกเขาไม่ได้อารมณ์เสียจริงป้องกัน


ฉันเกลียดเกมชิงทรัพย์ฉันไม่เคยเป็นคนที่อยากเล่นบ่อยเกินไป แต่อูนอีเมอร์นีต้องไป ไม่มีวิธีในการช่วยเหลือสถานการณ์ มันได้รับการล่มสลายอย่างสมบูรณ์ตั้งแต่สถานการณ์กัปตันและพวกเขาไม่เคยจัดการมันอย่างถูกต้อง ผลลัพธ์และสไตล์ไม่ดี - ยังไม่มีสไตล์ นี่คือจากผู้ชายคนหนึ่งซึ่งทุกสโมสรที่ฉันเห็นเขามี DNA และสไตล์โดยเฉพาะกับ Valencia และ Sevilla เขาไม่ได้ควบคุมคนที่เขานำมาที่ PSG แต่ให้พวกเขาเล่น


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


bottom of page