top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนxx ff

เว็บแทงบอล ค่าคอมสูง Ralph Hasenhuttl: จากลีกเยาวชนไปจนถึงพรีเมียร์ลีกกับเซาแธมป์ตัน




มันเป็นถนนสายยาวไปสู่พรีเมียร์ลีกสำหรับ Ralph Hasenhuttl หลังจากเริ่มต้นอาชีพการบริหารของเขาในฐานะโค้ชเยาวชนที่ SpVgg Unterhaching เขาได้ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งในเยอรมนี - การฝึกสอนในลีกอาชีพทั้งสาม - ก่อนที่จะเชื่อมโยงไปถึงเซาแธมป์ตัน


ชาวออสเตรียคนแรกจับตามองขณะที่เขาหมุนไปรอบ ๆ โชคชะตาของ Ingolstadt 04 พาพวกเขาจากด้านล่างของบุนเดสลีกา 2 ไปสู่การบินชั้นนำของเยอรมนีเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์


ความท้าทายต่อไปของเขาคือการนำ RB Leipzig ที่เพิ่งได้รับการเลื่อนตำแหน่งไปสู่อันดับสองในฤดูกาลบุนเดสลีกาครั้งแรกของพวกเขาทำให้พวกเขาได้อยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาจบที่สามในกลุ่มที่รวมโมนาโกเบซิคตัสและปอร์โตลงไปในยูโรป้าลีกที่พวกเขาพ่ายแพ้ในรอบรองชนะเลิศโดยมาร์เซย์


นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความสำเร็จที่ Hasenhuttl ได้รับในฐานะผู้จัดการและตอนนี้เขากำลังมองหาสิ่งที่คล้ายกันในเซาแธมป์ตันซึ่งเขาใช้ประสบการณ์ที่ผ่านมาทั้งหมดเพื่อประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีก


Hasenhuttl นั่งสบาย ๆ ในสนามฝึกซ้อมที่ทันสมัยของชานเมืองเซาธ์แธมตันในเมืองผ่อนคลาย: ทุกขั้นตอนที่ฉันได้ทำไปนั้นสำคัญมากสำหรับการพัฒนาในฐานะโค้ชและผู้จัดการเพราะฉันคิดว่าถ้าคุณเรียนรู้ งานจากปัจจัยพื้นฐานอย่างมากมันช่วยให้คุณอย่างหนาแน่นเมื่อคุณอยู่ในระดับสูงสุดเพราะความผิดพลาดทุกอย่างที่คุณทำที่นั่นสามารถส่งผลกระทบอย่างมากต่อประสิทธิภาพการทำงานของคุณ


“ ฉันขอบคุณมากที่ฉันได้มีโอกาสผ่านทุกขั้นตอนของฉันตั้งแต่เยาวชนจนถึงระดับสามวินาทีและลีกอันดับหนึ่งในเยอรมนีและตอนนี้คือพรีเมียร์ลีกหากคุณต้องการมีการพัฒนาในฐานะผู้จัดการ เส้นทางที่ดีที่สุดที่ฉันคิด


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Коментарі


bottom of page