top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนxx ff

แทงบอลUFABETดีกว่า Derek McInnes ขอโทษแฟน ๆ อเบอร์ดีนหลังจากที่แพ้ 4-0 ให้กับเซลติก




Odsonne Edouard เข้ามาในนาทีที่ 10 ก่อนที่ Jeremie Frimpong แบ็กขวาวัย 18 ปีจะทำมัน 2-0 ห้านาทีต่อมาด้วยการนัดหยุดงานครึ่งปีแรกจาก James Forrest และ Mohamed Elyounoussi จบเกมอย่างมีประสิทธิภาพในช่วงก่อนการแข่งขัน


McInnes เข้ามาวิจารณ์จากบางส่วนของ Dons สนับสนุนในฤดูกาลนี้หลังจากพ่ายแพ้อย่างหนักที่ Rangers และทางออก Betfred Cup ไปที่หัวใจ แต่กล่าวว่าทั้งเขาและแฟนสมควรได้รับดีขึ้นจากผู้เล่นของเขาหลังจากที่พวกเขาแสดงกลุ้มใจกับเซลติกในวันอาทิตย์


นั่นเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่สำหรับฉันในวันนี้ ฉันประหลาดใจในการป้องกันบางอย่างและเป้าหมายบางอย่างที่เราแพ้ "เขากล่าว


“ มันเจ็บปวดและฉันสามารถขอโทษผู้สนับสนุนได้เพียงเพราะผู้สนับสนุนของเราสมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่านั้นฉันคิดว่าฉันสมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่าจากทีมของฉันและผู้เล่นของฉันดีกว่าที่พวกเขาแสดงในวันนี้


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page