top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนxx ff

แทงบอลUFABETดีกว่า Zlatan Ibrahimovic บอกเป็นนัยถึงการกลับไปสเปน




อดีตกองหน้าบาร์เซโลนาพาไปที่ Instagram เมื่อวันอังคารเพื่อบอกใบ้ถึงความเป็นไปได้ที่จะกลับไปที่ลาลีกาหลังจากจบฤดูกาลด้วย LA Galaxy


Hola Espana คาดเดาอะไร ฉันจะกลับมา "กองหน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอดีตยูเวนตุสและ PSG กล่าว


Ibrahimovic เพิ่งอ้างว่า "ไม่มีใครจำได้" MLS ถ้าเขาเลือกที่จะออกจาก LA Galaxy หลังจากเอาชนะ 5-3 play-off ไปที่ Los Angeles FC


สัญญาอายุ 38 ปีมีกำหนดจะหมดอายุในเดือนธันวาคมและเขาได้รับการเชื่อมโยงกับการกลับไปยุโรป


"ฉันมีอีกสองเดือน [สัญญาของฉัน]" เขากล่าว


"เราจะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น ... [ถ้าฉันอยู่] แล้ว MLS ดีเพราะทั้งโลกจะดูถ้าฉันไม่อยู่ไม่มีใครจำได้ว่า MLS คืออะไร"


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


bottom of page