top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนxx ff

วิธีแทงบอล ufabet ดิเอโกมาราโดนาบอกว่า 'ฉันไม่ตาย' หลังจากที่ลูกสาวซักถามถึงสุขภาพของเขา




ตำนานฟุตบอลบอกว่าเขาต้องการบอกคนอื่นว่าเขา "ไม่ตายเลยฉันนอนหลับอย่างสงบเพราะฉันทำงาน"


หมายถึงลูกสาวของเขากังวลเรื่องสุขภาพของเขา Giannina อาร์เจนตินา 59 บอกว่าเขาไม่รู้ว่าเธอ "หมายถึงพูดหรือสิ่งที่เธอตีความ" บอกว่าคำพูดของเธออาจจะเข้าใจผิด


ผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกกล่าวเสริม:“ เมื่อคุณโตขึ้นผู้คนกังวลมากขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่คุณจะทิ้งไว้เบื้องหลังมากกว่าสิ่งที่คุณทำ


“ และฉันบอกทุกคนว่าฉันจะไม่ทิ้งพวกเขาเลยว่าฉันจะบริจาคมันสิ่งที่ฉันได้รับตลอดชีวิตของฉันฉันจะบริจาคให้


"สำหรับตอนนี้" เขายืนยันว่า "ฉันแข็งแรงมากสุขภาพดีมาก"


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page