top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนxx ff

โบนัสเงินฟรี 300 บาท ลีดส์อนุรักษ์นิยมสจ๊วตดัลลัสมีความสุขที่จะได้รับการเลื่อนเงินเดือนในช่วงวิกฤตโค


ความเคลื่อนไหวดังกล่าวได้เปิดใช้งานพนักงานทั้งหมดที่ไม่ใช่ฟุตบอลเต็มเวลา 272 คนรวมถึงพนักงานส่วนใหญ่ของสโมสรที่ยังคงได้รับค่าตอบแทน พูดโดยเฉพาะกับดัลลัสกล่าวว่า: "มันไม่ใช่แค่เกี่ยวกับพวกเรามันเป็นวิกฤตโลกเราทุกคนอยู่ด้วยกันและถ้าทุกคนรวมตัวกันเราจะผ่านมันไปได้ แต่ในฐานะผู้เล่นมันเป็นสิ่งแรกที่เราต้องการทำ ." ปัจจุบันลีดส์ติดอันดับหนึ่งในเจ็ดของคะแนนจากฟูแล่มอันดับสามและดัลลัสยอมรับว่าไม่รู้ว่าฟุตบอลจะกลับมาเมื่อไหร่ก็ยาก แต่บอกว่าตอนนี้มีสิ่งสำคัญมากกว่า “ ฟุตบอลต้องนั่งเบาะหลัง แต่เราต้องเตรียมงานไว้ให้พร้อมและพร้อมเมื่อถึงเวลา” เขากล่าวเสริม

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page